Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp theo kiến trúc Pháp


Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp theo kiến trúc Pháp sang trọng, đẳng cấp với chi tiết hoa văn vô cùng tỉ mỉ.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp theo kiến trúc Pháp

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp theo kiến trúc Pháp

Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp luôn mang trong mình sự cuốn hút tinh tế, sang trọng bởi các chi tiết hoa văn đẹp, tỉ mỉ dưới bàn tay khéo léo của các KTS và đội ngũ thi công. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng kiểu Pháp đều mang tới những nét đẹp, riêng với công trình nghệ thuật, kiến trúc hấp dẫn. Biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp đều toát lên vẻ đẹp phong thái, đẳng cấp tinh tế bởi sự khang trang và xứng tầm với tiềm lực kinh tế của các chủ đầu tư.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của chủ nhân và để cho phù hợp với điều kiện sinh hoạt thì mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp đã được cách tân bởi các đường nét rườm rà, không cần thiết thay vào đó sẽ là đường phào chỉ nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của sự tinh tế trong việc sắp xếp hoa văn phù hợp tạo nên một ngôi nhà đẹp cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng của nó.

Kientrucadong.com sẽ giới thiệu tới độc giả Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp theo kiến trúc Pháp nhà anh Cương Hải Phòng do các KTS hàng đầu thiết kế nhằm mang tới cho các chủ đầu tư sự hài lòng, và sang trọng nhất.

Sự cuốn hút tinh tế của mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp

Sự cuốn hút tinh tế của mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp

Phong cách cổ điển kiến trúc khỏe khoắn rất tinh tế

Phong cách cổ điển kiến trúc khỏe khoắn rất tinh tinh tế

Như vậy, Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp theo kiến trúc Pháp chắc chắn đã phần nào giúp bạn có cái nhìn mới khi lựa chọn và thiết kế biệt thự cho riêng mình. Để xem nhiều mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mời quý khách truy cập vào website: mau thiet ke biet thu 3 tang – Công ty chuyên  thiết kế biệt thự và thi công nội thất.

Bài viết cùng chủ đề:

Dịch vụ thiết kế biệt thự cổ điển – Kientrucadong.com

Chúng tôi đã và đang triển khai dịch vụ thiết kế kiến trúc biệt thự cổ điển tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc:

Thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,TP Hồ Chí Minh.
Tỉnh: Lào Cai, Hà Giang, Điện Biên, Sơn La, Thái Nguyên, Phú Thọ, Nam Định, Hà Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Khánh Hòa, Đăklak, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Đồng Tháp.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty thiết kế nội thất kiến trúc Á Đông

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT Á ĐÔNG
Địa chỉ: P.1601 Tòa nhà CT2 Nàng Hương, 583 Nguyễn Trãi,
Thanh Xuân, Hà Nội

Tag: Mau thiet ke biet thu 3 tang dep theo kien truc Phap, mau biet thu 3 tang kieu phap, biet thu 3 tang kien truc phap, biet thu 3 tang kieu phap

Bình luận về bài viết này