Tư vấn mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp diện tích 17x20m


Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp diện tích 17x20m với kiến trúc thiết kế hài hòa, gần gũi với thiên nhiên mang đậm dấu ấn tài hoa của chủ đầu tư.

Tư vấn mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp diện tích 17x20m

Tư vấn mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp diện tích 17x20m

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp của gia chủ được thiết kế theo kiến trúc Tây Âu với 2 mái lệch hình chữ V tượng trưng cho biểu tượng chữ cái đầu là Việt Nam. Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này được thiết kế nhà vườn 3 tầng hiện đại trong đó mặt bằng thiết kế có diện tích khoảng 17x20m được chia thành 3 khu vực chính nhưng hợp thành 1 khối thống nhất bền vững.

Gara ô tô của biệt thự vườn 3 tầng được thiết kế từ cổng chính của ngôi nhà với diện tích là 4m. Khu giữa là dành cho phòng khách và bàn trà, ăn uống điểm tâm. Khu tiếp theo được bố trí 1 nội thất phòng ngủ đẹp có khu vệ sinh, tắm giặt, cabin tiện nghi hiện đại dành cho vợ chồng có không gian riêng tư.

Thiết kế mẫu nhà biệt thự vườn 3 tầng này chúng tôi còn bố trí 2 bên của căn biệt thự sẽ là cửa hậu để tiện cho gia chủ muốn ra vườn dạo mát, tham quan. Cửa chính và cửa sổ của căn biệt thự được trang bị bằng kinh cường lực giúp cho ngôi nhà biệt thự 3 tầng này thông thoáng và dễ chịu.

Đối với cầu thang và tường của căn biệt thự 3 tầng được ốp bằng đá hoa cương granite tạo sự sang trọng. Các hệ mái chạy xung quanh biệt thự nhà vườn giúp ban công của ngôi biệt thự có thể che nắng và che mưa.

Về khu vườn của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được KTS bố trí trồng cây dừa cao xung quanh để tạo bóng mát và che ánh nắng gắt cho khoảng sân biệt thự vườn. Xung quanh biệt thự nhà vườn 3 tầng lát những tấm bê tông trắng để làm nổi bật khoảng sân sáng, sạch, đẹp.

Như vậy,  Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp diện tích 17x20m mà chúng tôi giới thiệu trên đây đã giúp cho Quý khách cảm nhận được hình dáng kiến trúc ấn tượng và hài hòa tinh tế. Mẫu biệt thự 3 tầng này được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại được KTS khéo léo đưa cảnh quan môi trường xanh thiên nhiên xung quanh ngôi nhà tạo nhiều khoảng sân rộng thoáng đẹp. Để xem nhiều mẫu biệt thự 3 tầng đẹp Quý vị vui lòng truy cập đến chuyên mục: thiet ke nha dep để cùng thưởng thức mẫu biệt thự 3 tầng nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

Dịch vụ thiết kế biệt thự cổ điển – Kientrucadong.com

Chúng tôi đã và đang triển khai dịch vụ thiết kế kiến trúc biệt thự cổ điển tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc:

Thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,TP Hồ Chí Minh.
Tỉnh: Lào Cai, Hà Giang, Điện Biên, Sơn La, Thái Nguyên, Phú Thọ, Nam Định, Hà Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Khánh Hòa, Đăklak, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Đồng Tháp.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty thiết kế nội thất kiến trúc Á Đông

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT Á ĐÔNG
Địa chỉ: P.1601 Tòa nhà CT2 Nàng Hương, 583 Nguyễn Trãi,
Thanh Xuân, Hà Nội

Tag: Tu van mau biet thu nha vuon 3 tang dep dien tich 17x20m, biet thu vuon 3 tang, biet thu nha vuon 3 tang, mau biet thu vuon 3 tang, thiet ke nha dep

Bình luận về bài viết này